Chính sách bảo hành sản phẩm - Điều Hòa Tại Kho
TƯ VẤN
Tận tình chính xác
BẢO HÀNH
Bảo hành chính hãng
CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG
Uy tín chất lượng
VẬN CHUYỂN NHANH CHÓNG
Giao hàng nội thành trong 2h

Chính sách bảo hành sản phẩm

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng, Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Công ty TNHH Điện Lạnh Đại Phú để được trợ giúp.

I/ Những trường hợp được bảo hành Chính hãng miễn phí:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

– Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.

– Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

Quy trình sử lý bảo hành sản phẩm Chính hãng:

– Liên lạc trực tiếp với Hãng hoặc gửi sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành gần nhất của Hãng. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.
– Liên lạc với Trung tâm chăm sóc Khách hàng của Công ty Điện Lạnh Đại Phú, CTY Đại Phú sẽ thay mặt Quý khách liên lạc với Hãng để đến bảo hành cho Quý khách.

II/ Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):

  • Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Công ty Điện Lạnh Đại Phú, thì Điện Lạnh Đại Phú có quyền từ chối bảo hành.
  • Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
  • Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
  • Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, Pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
  • Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Công ty Điện Lạnh Đại Phú.

III// Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ:

Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng – Công Ty TNHH Điện Lạnh Đại Phú

Địa Chỉ: Số 36 Ngõ 38 Phố Văn La – Quận Hà Đông, Hà Nội

Hotline CSKH: 0247 308 8282 – 0932 32 58 32 – 0965 76 2015

Email: dieuhoadaiphu@gmail.com

 

 

0932325832